Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Mua Máy Hút Ẩm Ở Đâu Uy Tín Hà Nội?

Share it Please

Mưa gió thường xuyên làm độ ẩm gia tăng hoặc nơi sinh sống của bạn luôn ẩm thấp là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây hại cho sức khỏe. Vì thế, máy hút ẩm chính là thiết bị cứu tinh cho bạn lúc này. Vậy Mua máy hút ẩm ở đâu uy tín Hà Nội? Là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm.

Mua máy hút ẩm ở đâu uy tín Hà Nội?

Mua máy hút ẩm ở đâu uy tín Hà Nội?

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các thiết bị xử lý ẩm chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một trong top 10 đơn vị uy tín chuyên bán máy hút ẩm để bạn được biết.

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ bán máy hút ẩm uy tín

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Siêu thị Hải Minh là điểm đến khi cần mua máy hút ẩm. Bởi Hải Minh là đại lý cấp 1 của các hãng máy hút ẩm Fujie, Harison nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây, đảm bảo uy tín, chất lượng cao

Đa dạng công suất hút ẩm, model

Tại Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy hút ẩm dân dụng tới công nghiệp tương ứng với các mức công suất khác nhau từ 12 lít/ngày tới 500 lít/ ngày, xử lý mọi mức ẩm theo mong muốn của người dùng. Tương ứng các mức công suất là model của nó.

>>> Video máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Với các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn như: máy hút ẩm Fujie, Harison, Sharp, Aikyo, Ikeno,... Với dòng Harison và Ikeno chỉ chuyên cho các dòng máy hút ẩm công nghiệp. Còn dòng Fujie thì có đa dạng từ máy hút ẩm gia đình tới công nghiệp.

Giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt

Đối với các dòng máy hút ẩm gia đình thường có thiết kế nhỏ gọn, công suất hút ẩm từ 12 lít tới 50 lít trong một ngày. Việc lựa chọn khá đơn giản sẽ phụ thuộc vào diện tích không gian cần sử dụng, không khí lưu hành mà nhân viên tại Hải Minh sẽ tư vấn cho người dùng model phù hợp. Lắp đặt dòng máy này cũng đơn giản người dùng hoàn toàn có thể tự lắp hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật của Hải Minh.

>>> Video máy hút ẩm FujiE HM-916EC

Còn đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp thường có thiết kế khá lớn và cồng kềnh. Đối với các cơ sở sản xuất hay kho hàng để lựa chọn dòng máy phù hợp ngoài việc cung cấp thông tin cần thiết Hải Minh sẽ tiến hành khảo sát không gian và đưa ra số lượng và dòng máy phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó sẽ giao hàng và lắp đặt hệ thống máy hút ẩm luôn.

Chế độ bảo hành lâu dài

Hầu hết các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng tại Hải Minh đều có thời gian bảo hành lên tới 2 năm. Bảo hành tận nơi cho những dòng máy công nghiệp trong bán kính 15km so với các địa chỉ cửa hàng tại đây.

Máy hút ẩm Fujie

Giá bán tốt nhất

Hải Minh là đại lý cấp 1 của các dòng máy hút ẩm thông dụng nên luôn được hưởng giá thành tốt. Vì thế, Quý khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ có giá cả phù hợp, kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi từ hãng đưa ra.

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên nếu bạn thấy Siêu thị Hải Minh phù hợp với nhu cầu mua sản phẩm của mình có thể tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Số 1, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Máy hút ẩm dân dụng

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ về Hotline 024.3221.6365 - 0965 617 602 sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc truy cập Website: Sieuthidienmaychinhang.vn hoặc Sieuthihaiminh để biết thêm thông tin chi tiết.

Để tham khảo thêm thông tin về So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS bạn có thể xem tại đây.

4 nhận xét:

  1. Còn đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp, tời điện mini thường có thiết kế khá lớn và cồng kềnh

    Trả lờiXóa
  2. Với các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn như: máy hút ẩm Fujie, máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa
  3. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp may giat tham chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một trong top 10 đơn vị uy tín chuyên bán máy hút ẩm để bạn được biết.

    Trả lờiXóa
  4. Học tiếng anh cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng anh, hoc tieng anh online cho tre em lop 1 tiếng anh cho trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365