Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Máy Hút Ẩm Hiệu Quả Cho Không Gian Phòng Ngủ

Share it Please

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho không gian phòng ngủ của mình? Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn máy có công suất hút ẩm bao nhiêu để phù hợp với diện tích? Hãy tham khảo ngay thông tin được chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé.

Máy hút ẩm hiệu quả cho không gian phòng ngủ

Máy hút ẩm hiệu quả cho không gian phòng ngủ

Nếu không gian phòng ngủ của bạn có diện tích 50m2 đổ lại thì nên lựa chọn những dòng máy có công suất hút ẩm từ 16lít đến 50 lít trên ngày. Nếu diện tích lớn hơn thì bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn hoặc những dòng máy hút ẩm công nghiệp. Những dòng sản phẩm như vậy sẽ có khả năng xử lý tốt độ ẩm cho bạn.

Máy hút ẩm Dorosin ER-616C với công suất hút ẩm 16 lít/ngày

Một trong những dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là máy hút ẩm đến từ thương hiệu Dorosin với model là ER-616C. Sản phẩm có công suất hút ẩm 16 lít/ngày, thuộc dòng sản phẩm nhập khẩu.

>>> Video thực tế máy hút ẩm Dorosin ER-616C

Thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 30m2 tới 50m2, công suất điện sử dụng chỉ 255W nên khá tiết kiệm điện năng. Sản phẩm sử dụng máy nén Panasonic nên có độ bền cao. Sử dụng điện áp 1 pha nên ứng dụng được cho nhiều không gian khác nhau.

ER-616C thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển tiện lợi

ER-616C thuộc dòng máy hút ẩm dân dụng nên được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 320 x 214 x 537mm. Có bình chứa nước thải 3 lít, trọng lượng khoảng 12kg. Hệ thống 4 bánh xe bên dưới thân máy giúp cho việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn.

Về cấu tạo thì cũng giống với những dòng sản phẩm máy hút ẩm gia đình khác với cửa hút ẩm ở mặt sau máy, cửa xả khí khô và bảng điều khiển trên đầu. Có bộ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi.

Máy hút ẩm Dorosin ER-616C

Độ ồn khi hoạt động tương đối thấp chỉ khoảng 41dB thích hợp sử dụng cho không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,...

Khả năng xử lý độ ẩm tốt, giá thành thấp

Dòng máy hút ẩm ER-616C có khả năng xử lý độ ẩm cao một cách hiệu quả, nhanh chóng nhờ sử dụng chất làm lạnh R134A.

Về giá thành sản phẩm nếu so sánh với những dòng máy hút ẩm nhập khẩu khác thì có giá tương đối thấp. Hiện đang được bày bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tham khảo là 4.200.000 VNĐ đã bao gồm VAT.

Máy hút ẩm dân dụng Dorosin ER-616C

Siêu thị Hải Minh chuyên xuất nhập khẩu các dòng máy hút ẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, với phương châm luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Để tham khảo thêm thông tin về Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N bạn có thể xem tại đây.

4 nhận xét:

  1. Một trong những dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu máy in date tới bạn chính là máy hút ẩm đến từ thương hiệu Dorosin

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm có công suất hút ẩm 16 lít/ngày, Máy cưa gỗ thuộc dòng sản phẩm nhập khẩu

    Trả lờiXóa
  3. Nếu diện tích lớn hơn thì bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn hoặc những dòng máy bơm mỡ bằng điện

    Trả lờiXóa
  4. Nếu không gian phòng ngủ của bạn có diện tích 50m2 đổ lại thì nên lựa chọn những dòng may giat thamcó công suất hút ẩm từ 16lít đến 50 lít trên ngày

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365