Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thời Tiết Nồm Ẩm Kéo Dài Có Nên Dùng Máy Hút Ẩm Không?

Share it Please
Độ ẩm cao luôn là vấn đề khiến cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, xưởng sản xuất phải đau đầu bởi nó gây nên hiện tượng nấm mốc làm ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống và những nguyên liệu hay chính thành phẩm được tạo ra.

Để giải quyết triệt để cũng như đảm bảo độ ẩm luôn đạt mức cân bằng thì những dòng máy hút ẩm được ra đời và giúp khắc phục mọi vấn đề. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tác dụng chi tiết của thiết bị này đem lại.
Thời tiết nồm ẩm kéo dài có nên dùng máy hút ẩm không?

Tác dụng của máy hút ẩm trong đời sống, sản xuất

- Đảm bảo cân bằng độ ẩm
Những dòng máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Với khả năng cảm biến độ ẩm giúp hiển thị độ ẩm ở môi trường hiện tại để người dùng cài đặt độ ẩm mong muốn để máy hút ẩm có thể xử lý và lấy lại độ cân bằng cho không gian của bạn.
Máy sẽ được vận hành hoàn toàn tự động sau khi cài đặt đến khi đạt độ ẩm yêu cầu sẽ từ dừng và vận hành lại khi mất cân bằng.
- Bảo vệ sức khỏe con người
Khi loại bỏ được độ ẩm cao cũng chính là lúc vi khuẩn, nấm mốc trong không gian không thể tồn tại và sinh sôi. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng lọc không khí nên không gian sống và làm việc của người dùng sẽ luôn trong lành và không mắc phải các bệnh dị ứng.
>>> Video cách sử dụng máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC

- Bảo vệ thiết bị máy móc, thành phẩm
Độ ẩm cao sẽ làm ảnh hưởng tới các thiết bị máy móc làm hoen rỉ, chập cháy, hư hỏng. Vì thế, khi độ ẩm đạt mức cân bằng thì các thiết bị của bạn luôn được an toàn, tuổi thọ cao. Cùng với đó, những thành phẩm làm ra cũng không bị nấm mốc xâm nhập gây hư hại, đảm bảo chất lượng.

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy hút ẩm

1. Chi phí mua máy hút ẩm bao nhiêu hợp lý

- Thị trường máy hút ẩm chính hãng hiện nay khá đa dạng và để lựa chọn một dòng máy có chất lượng tốt và bền thì chúng ta nên xem xét tới giá thành sản phẩm và chi phí đầu tư của mình. Phân khúc thị trường máy hút ẩm gia đình có chất lượng tốt thì giá sẽ nằm trong khoảng từ 3 triệu tới 9 triệu và thương hiệu được ưa chuộng là Fujie.

Đối với các dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn thì giá khá cao trên 10 triệu cho tới cả 100 triệu đồng cho một chiếc. Và dòng thương hiệu được lựa chọn nhiều là Harison bởi độ bền cao.

- Điểm nổi bật của những thương hiệu sản phẩm Fujie, Harison mà chúng tôi đã gợi ý là có thiết kế sang trọng, tinh tế. Có hệ thống bánh xe di chuyển tiện lợi đối với dòng máy hút ẩm dân dụng, vỏ máy được làm từ những nguyên liệu chất lượng.
Thời tiết nồm ẩm kéo dài có nên dùng máy hút ẩm không?

2. Lựa chọn theo công suất hút ẩm

Công suất hút ẩm là đơn vị đo lường khả năng hút được bao nhiêu lượng nước mỗi ngày, tính bằng lít/ngày. Để lựa chọn dòng máy hút ẩm giá rẻ phù hợp thì bạn cần xem diện tích không gian cần hút ẩm là bao nhiêu?
- Nếu diện tích dưới 15m2 có thể lựa chọn dòng máy có công suất từ 4 - 7 lít/ngày.
- Diện tích 15 tới 20m2 thì nên chọn dòng máy có khả năng hút ẩm từ 7 - 14 lít/ngày.
- Không gian có diện tích trên 20m2 thì nên chọn may hut am có công suất trên 16 lít/ngày.
Những dòng máy được khuyên sử dụng cho nhiều hộ gia đình hiện nay thường có công suất hút ẩm từ 12-16 lít/ngày.

3. Tính năng và độ ồn của sản phẩm

Máy hút ẩm ngoài khả năng xử lý ẩm còn được tích hợp thêm các tính năng khác như: lọc không khí, tạo ẩm, sấy khô,... nếu bạn cần thêm các tính năng này có thể lựa chọn.

Độ ồn khi hoạt động của sản phẩm nên lựa chọn ở mức dưới 48dB cho các dòng dân dụng và dưới 65dB cho các dòng máy công nghiệp.
Thời tiết nồm ẩm kéo dài có nên dùng máy hút ẩm không?
Qua những thông tin được cung cấp ở trên chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi Thời tiết nồm ẩm kéo dài có nên dùng máy hút ẩm không? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.
Để tham khảo thêm thông tin về Những điều mà ai cũng nên biết về máy hút ẩm FujiE HM-920EN bạn có thể xem tại đây.

5 nhận xét:

  1. Máy sẽ được vận hành hoàn toàn tự động sau khi cài đặt đến khi đạt độ ẩm yêu cầu sẽ từ dừng máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Khi loại bỏ được độ ẩm cao cũng chính là lúc vi khuẩn, nấm mốc trong không gian không thể tồn tại và sinh sôi may cham cong tai Ha Noi

    Trả lờiXóa
  3. máy bơm mỡ bằng tay được tích hợp thêm chức năng thông minh, hiện đại

    Trả lờiXóa
  4. Với khả năng cảm biến độ ẩm giúp hiển thị độ ẩm ở môi trường hiện tại để người dùng cài đặt độ ẩm mong muốn để may bom mo có thể xử lý và lấy lại độ cân bằng cho không gian của bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Học tiếng anh cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng anh, hoc tieng anh lop 1 online mien phi tiếng anh cho trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365