Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Ẩm Fujie HM-920EN Chính Xác

Share it Please

Bạn mới sắm cho mình một chiếc máy hút ẩm FujiE HM-920EN chất lượng nhưng chưa biết cách sử dụng chi tiết ra sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng cũng như bảo quản thiết bị của mình chuẩn xác.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-920EN chính xác

Để vận hành máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-920EN bạn cần thực hiện theo các bước bên dưới:

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-920EN chính xác

HM-920EN là dòng máy hút ẩm không khí mới được ra mắt gần cuối năm 2020 của hãng Fujie. Sản phẩm được cải tiến hơn từ model cũ là HM-920EC, với khả năng hút ẩm và lọc không khí hiệu quả nhờ màng lọc Hepa, máy nén piston.

Máy có khả năng hút ẩm với công suất đạt 20lít/ngày, được tích hợp thêm tính năng sấy quần áo, có khóa an toàn chống trẻ em tiện lợi hơn cho người sử dụng.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-920EN

Bước 1: Cắm nguồn điện và bật nút nguồn khởi động máy

Lúc này máy hút ẩm sẽ hiển thị chế độ hút ẩm mặc định (Auto) tức là chế độ hút ẩm tự động.

Bước 2: Chọn chức năng hoạt động cho máy hút ẩm

- Hẹn giờ: Để hẹn giờ bạn nhấp vào phím hẹn giờ và điều chỉnh theo khung giờ 24 giờ, mỗi lần nhấn nút hẹn giờ thì thời gian hẹn sẽ tăng lên 1 giờ. Để hủy hẹn giờ bạn sẽ nhấn phím hẹn giờ liên tục trong 3 giây.

- Độ ẩm: Để thay đổi, tăng giảm độ ẩm mặc định trên máy theo ý muốn bạn sẽ nhấn phím bấm mũi tên lên – xuống. Màn hình sẽ hiển thị độ ẩm cài đặt của bạn.

- Tốc độ quạt: Để điều chỉnh tốc độ quạt có hai mức cao – thấp cho bạn lựa chọn.

Bảng điều khiển máy hút ẩm FujiE HM-920EN

- Sấy quần áo tự động: bạn sẽ nhấn vào nút More trên màn hình với biểu tượng hình tròn răng cưa. Máy sẽ vận hành theo chế độ làm khô quần áo ở chế độ quạt cao và tắt sau 6 giờ liên tục.

- Khóa trẻ em: Bạn sẽ nhấn giữ nút khóa trẻ em khoảng 2 giây sau đó nghe tiếng “Bíp”. Tất cả các phím chức năng trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa.

Bước 3: Lưu ý khi nước đầy sẽ có đèn báo đỏ

Khi bình chứa nước đầy sẽ hiện đèn báo đỏ, lúc này các đèn báo khác đều bị tắt bạn sẽ tiến hành mở bình nước và mang đi đổ. Sau đó sử dụng máy lại bình thường.

Phía sau máy có ống thoát nước, bạn sẽ đưa vòi nước cắm vào đây để nước được thải trực tiếp ra bên ngoài.

Đổ nước thải cho máy hút ẩm Fujie HM-920EN

Fujie HM-920EN là một trong những dòng máy hút ẩm giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay. Được bày bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tham khảo là 5.500.000 VNĐ. Tại Hải Minh cũng còn nhiều dòng máy hút ẩm chính hãng, chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo thêm.

Mong rằng thông tin cung cấp ở trên hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy hút ẩm hiệu quả cho không gian phòng ngủ có thể xem tại đây.

4 nhận xét:

  1. Để hẹn giờ bạn nhấp vào phím hẹn giờ máy phát điện Honda chạy xăng và điều chỉnh theo khung giờ 24 giờ, mỗi lần nhấn nút hẹn

    Trả lờiXóa
  2. Máy có khả năng hút ẩm với công suất đạt 20lít/ngày, May in hoa don được tích hợp thêm tính năng sấy quần áo

    Trả lờiXóa
  3. may bom mo có khả năng hút ẩm với công suất đạt 20lít/ngày, được tích hợp thêm tính năng sấy quần áo, có khóa an toàn chống trẻ em tiện lợi hơn cho người sử dụng.

    Trả lờiXóa
  4. máy giặt thảm có khả năng hút ẩm với công suất đạt 20lít/ngày, được tích hợp thêm tính năng sấy quần áo, có khóa an toàn chống trẻ em tiện lợi hơn cho người sử dụng.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365